เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2565

ภาควิชาภูมิศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดรับสมัครเข้าศึกษาต่อหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (ภูมิศาสตร์) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565

ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าศึกษาจากทุกแผนการเรียน (วิทย์-คณิต/ศิลป์) ทั้งในรอบ 1 (Portfolio) รอบ 2 (โควตาภาคเหนือ) และรอบ 3 (Admissions) .หลักสูตร วท.บ. (ภูมิศาสตร์) ตอบสนองการใช้องค์ความรู้ทางภูมิศาสตร์สู่ความยั่งยืนของโลก เปิดโอกาสให้นักศึกษามีประสบการณ์ที่หลากหลาย เลือกแผนการศึกษาและวิชาเอกตามความสนใจของตนเอง ทั้งในด้านวิชาการและการทำงาน ภายใต้กลุ่มการวิจัย 5 ด้าน ได้แก่ พลวัตของเมืองและประชากร ภูมิศาสตร์ของความไม่เท่าเทียม นโยบายสังคมและสิ่งแวดล้อม พลวัตสิ่งแวดล้อมกายภาพ และภูมิสารสนเทศ พร้อมกับเสริมสร้างทักษะการวิจัยและทักษะในศตวรรษที่ 21.ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางเพจ หรือ- ศึกษาโครงสร้างหลักสูตรและแนวทางการประกอบอาชีพโดยสังเขป

จากแผ่นพับหลักสูตร วท.บ. ภูมิศาสตร์ – เข้าเว็บไซต์ระบบการรับสมัครคัดเลือกบุคคล เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีประจำปีการศึกษา 2565

สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ https://www1.reg.cmu.ac.th/ugradapply/findfaculty.php?ro=

📍🌎🗺️Geography: Expand your Future มาเป็นลูกหยาดน้ำฟ้ากันนะครับ

แชร์ข้อความ:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save