ประกาศศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกผู้แทนเข้าร่วมการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 5 ประจำปีการศึกษา 2565

ศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอประกาศผลการสอบคัดเลือกผู้แทนเข้าร่วมการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 5 ประจำปีการศึกษา 2565 ดังรายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ และขอให้โรงเรียนเป็นผู้รวบรวมรายชื่อและยืนยันสิทธิ์การเป็นผู้แทนฯ ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ก่อนเวลา 12.00 น. ผ่านทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ geography.cmu@gmail.com มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การเป็นผู้แทนศูนย์

ทั้งนี้ นักเรียนที่ยืนยันสิทธิ์ฯ ทั้ง 6 คน จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์ภูมิศาสตร์โอลิมปิก สอวน. โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร โดยทางศูนย์ฯ จะได้ประสานงานผ่านอาจารย์ผู้ประสานงานในเรื่องการเดินทางต่อไป

01 ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกผู้แทนเข้าร่วมการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 5 ประจำปีการศึกษา 2565 ดาวน์โหลด

02 แบบยืนยันรายชื่อผู้แทนเข้าร่วมการแข่งขันภูมิศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 5 ประจำปีการศึกษา 2565 ดาวน์โหลด

แชร์ข้อความ:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save